lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ปลูกเมล็ดพันธุ์สำหรับกลยุทธ์เนื้อหาเอเวอร์กรีน

lightordinance9
lightordinance9 (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
เนื้อหาที่เขียวชอุ่มตลอดปีคือเนื้อหาที่ย่อมาจากการทดสอบเวลาซึ่งพบได้จากการค้นหาและให้การเข้าชมอย่างต่อเนื่องร่วมกันทางสังคมตลอดเวลาและได้รับการเชื่อมโยงตามธรรมชาติ เนื้อหาที่เขียวชอุ่มตลอดปีเป็นหัวใจสำคัญของการตลาดขาเข้าและเป็นกุญแจสำคัญในการถูกมองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในโพรงของคุณด้วยการสร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และมีประโยชน์ซึ่งมุ่งไปที่คำค้นหาที่ผู้ใช้ใช้คุณจะสามารถสร้างผู้ชมและทำให้แบรนด์ของคุณปรากฏต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในขั้นตอนต่างๆของขั้นตอน Conversion ทำให้คุณมีโอกาสมากมายในการดึงดูดพวกเขาในฐานะผู้นำเนื้อหาบางประเภทไม่สามารถเป็นป่าดิบเช่นวัฒนธรรมป๊อปแนวโน้มบทความตามฤดูกาลสถิติ / การศึกษาที่ล้าสมัยหรือข่าว ไม่ว่าเนื้อหาประเภทนี้จะไม่เป็นประโยชน์ แต่เป็นเพราะพวกเขามีการลุกขึ้นและลุกขึ้นอย่างรวดเร็วโดยมีอายุการใช้งานที่ จำกัด การวิจัยคำหลักขั้นตอนแรกในการสร้างกลยุทธ์เนื้อหาประจำปีคือการค้นหาสิ่งที่ผู้ชมกำลังค้นหาเพื่อให้คุณสามารถวางตำแหน่งตัวเองได้อย่างถูกต้องตรงหน้าพวกเขา รวบรวมข้อมูลจากเครื่องมือคำหลักคำหลักที่คุณโปรดปรานเช่น Ubersuggest, KeywordTool.io หรือ ScrapeBox ( หมายเหตุ: ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเครื่องมือเหล่านี้) รับทำ SEO ฉันมักจะเริ่มต้นด้วยการรวมกันของข้อกำหนดจากเครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google AdWords (ซึ่งฉันไม่ไว้ใจอย่างสมบูรณ์เนื่องจากมีแนวโน้มที่จะซ่อนวลีที่ค้นหาโดย Google จำนวนมากซึ่ง Google ไม่ถือว่ามีเจตนาในเชิงพาณิชย์สำหรับลูกค้า PPC) และ Google Search Console ฉันใช้รายชื่อที่รวบรวมไว้และใช้เครื่องมือหางยาวเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหาในช่องเป้าหมายของฉัน เครื่องมือที่ฉันเลือกในกรณีนี้เป็นเครื่องมือที่เรียกว่าเงิน ScrapeBox ซึ่งฉันใช้เพื่อรวบรวมคำหลักจาก Google Suggest ใช่แล้ว ScrapeBox ช่วยให้คุณรวบรวมข้อมูลคำหลักที่มาจากการค้นหาของผู้คน เป็นเวลานานเครื่องมือนี้ถือว่าเป็นหมวกสีดำเนื่องจากมีการใช้สแปมบล็อกเกอร์ อย่างไรก็ตาม ScrapeBox ยังมีคุณลักษณะมากมายสำหรับการวิจัยอย่างรวดเร็วเช่นการวิจัยคำหลักการตรวจสอบลิงก์อีเมลโลภข้อมูล whois และอื่น ๆ อีกมากมาย ในตัวอย่างนี้ฉันป้อนหนึ่งคำค้นหา ("กลยุทธ์เนื้อหา") และตั้งค่าแหล่งที่มา (google.com) ฉันใช้การตั้งค่าขั้นพื้นฐานบางอย่างของโปรแกรมการผนวก az กับข้อความค้นหาและขูดลึก 4 ระดับซึ่งหมายความว่า ScrapeBox จะเพิ่มจดหมายทุกฉบับจาก az ให้เป็นคำที่ฉันแนะนำและ scrapes คำที่ Google Suggest สำหรับคำหลักพื้นฐานของฉันจากนั้นจะรวบรวมผลลัพธ์และรวบรวม แนะนำข้อกำหนดสำหรับพวกเขาและทำแบบนี้สองสามครั้ง (ดู gif ด้านล่าง) ให้ฉันรายการวลี 669 รายการที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์เนื้อหาที่ได้รับความนิยมพอที่จะรวมอยู่ใน Google Suggest การจัดกลุ่มคำหลัก ตอนนี้ฉันมีรายการคำหลักยาว ๆ แล้วฉันจำเป็นต้องจัดกลุ่มคำหลักเหล่านี้ตามข้อกำหนดทั่วไป ในการทำเช่นนี้ฉันใช้ AdWords Editor รุ่นเก่าซึ่ง Google มีคุณลักษณะการจัดตำแหน่งคำหลัก หลายครั้งการจัดกลุ่มจะคล้ายกับคำศัพท์ที่แนะนำในเครื่องมือวางแผนคำหลักในครั้งแรกโดยมีความแตกต่างว่าขณะนี้ฉันมีวลีที่ใช้จริงหลายคำที่ใช้โดยการค้นหา เหตุผลที่ฉันไม่ได้ใช้เครื่องมือวางแผนคำหลักภายใน AdWords ในการจัดกลุ่มคำหลักเนื่องจากเครื่องมือ จำกัด ข้อความค้นหาไว้ 800 รายการ อย่างไรก็ตามหากคุณมีข้อมูลที่น้อยกว่าและต้องการข้อมูลคำหลักด้วยเช่นกันตัวเลือกนี้จะใช้ได้ผลดี คุณยังสามารถใช้คุณลักษณะการจัดตำแหน่งคำหลักนี้ได้หากคุณดาวน์โหลดตัวแก้ไข AdWords รุ่นเก่าเช่น 10.6 จาก http://www.google.com/intl/en-US/adwordseditor/ Google ได้ลบคำแนะนำของกลุ่มคำหลักออกแล้ว แต่คุณยังสามารถหาเวอร์ชันที่เก็บไว้ที่นี่ได้และฉันได้คัดลอกไว้ด้านล่างด้วย AdWords Editor 10.6 ขึ้นไป Grouper คำหลักช่วยให้คุณจัดกลุ่มตามคำศัพท์ทั่วไปที่แนะนำหรือคุณสามารถระบุได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบคำแนะนำหรือต้องการการควบคุมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มรายการ "หยุดคำ" หรือคำอื่น ๆ ที่คุณต้องการเพิกเฉยเมื่อจัดกลุ่มทำให้คุณสามารถควบคุม กลุ่มที่ทำ คุณสามารถเห็นผลของการจัดกลุ่มคำที่เกี่ยวข้องกับ "กลยุทธ์เนื้อหา" ที่นี่ ขณะนี้มีการจัดเรียงคำศัพท์ตามหัวข้อต่างๆและให้ข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อย่อยที่เป็นที่นิยมสำหรับคำหลักที่เลือก การวิจัยประเภทนี้เป็นรากฐานสำหรับกลยุทธ์เนื้อหาที่เขียวชอุ่มตลอดปี (ไม่ต้องพูดถึงข้อมูลเชิงลึกและวลีค้นหาเพิ่มเติมสำหรับแคมเปญ PPC)ตัวอย่างเช่นฉันสามารถรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากกลุ่มได้โดยบอกหัวข้อหลัก ๆ ที่ผู้คนกำลังมองหาเกี่ยวกับ "กลยุทธ์เนื้อหา" เช่นกลยุทธ์เนื้อหาสำหรับโซเชียลมีเดีย (รวมถึงแพลตฟอร์มเฉพาะเช่น Facebook) เทมเพลตกลยุทธ์เนื้อหา , กระบวนการกลยุทธ์เนื้อหากลยุทธ์เนื้อหาสำหรับมือถือเป็นต้นเพื่อให้ตัวอย่างของวิธีการจัดกลุ่มนี่คือการจัดกลุ่มคำที่เกี่ยวข้องกับ "แม่แบบ" กับวลีค้นหาที่เกี่ยวข้องซึ่งผู้คนกำลังใช้อยู่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข้อมูลที่พวกเขากำลังมองหาเมื่อค้นหากลยุทธ์เนื้อหา แม่แบบ: & nbsp; การกำหนดเป้าหมายกลยุทธ์เนื้อหา อาวุธที่มีอาร์เรย์ของการค้นหารอบหัวข้อของคุณขั้นตอนต่อไปคือการจัดประเภทข้อความค้นหาที่แตกต่างกันเท่าที่เจตนาและระบุว่าขั้นตอนใดของช่องทาง Conversion ที่ผู้ค้นหาเข้าใช้งานได้เพื่อให้ประสบความสำเร็จคุณจำเป็นต้องทราบ personas ผู้ซื้อหรือกลุ่มตัวแทนของผู้ซื้อและคำถามของพวกเขานิสัยการเดินทางของผู้ซื้อและความต้องการช่องทาง Conversion มีหลายขั้นตอนขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการลดจำนวนผู้เข้าชม แต่ในผู้เข้าชมด้านบนสุดของช่องทางทั่วไปแสดงความตระหนักและความสนใจบางส่วนช่องทางกลางจะแสดงความสนใจและเจตนาและผู้ใช้ด้านล่างช่องทาง พร้อมที่จะแปลง คำค้นหาการนำทาง คำค้นหาการนำทางคือการค้นหาที่มีแบรนด์หรือการค้นหาที่กำลังมองหาบางอย่างที่เฉพาะเจาะจงมาก หากข้อความค้นหาเหมาะสำหรับคุณหรือผลิตภัณฑ์ของคุณคุณอาจได้รับคลิกต่อไป หากการค้นหาเป็นคู่แข่งหรือผลิตภัณฑ์คู่แข่งจะเป็นการยากที่จะจับผู้ใช้เหล่านี้ ผู้เข้าชมเหล่านี้จะเป็นผู้เข้าชมที่มีค่าที่สุดหรือมีค่าน้อยที่สุดของคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขากำลังมองหาคู่แข่งของคุณหรือไม่ คนที่กำลังมองหาคุณหรือผลิตภัณฑ์ของคุณอาจอยู่ที่ด้านล่างของช่องทาง Conversion และพร้อมที่จะดำเนินการในขณะนี้ขณะที่คนที่กำลังมองหาคู่แข่งอยู่อาจไม่ได้อยู่ในช่องทางของคุณเลยสำหรับกลยุทธ์เนื้อหาตัวอย่างข้อสงสัยใด ๆ รวมถึงชื่อแบรนด์จะตกอยู่ในหมวดหมู่นี้เช่น "กลยุทธ์กลยุทธ์เนื้อหา" "กลยุทธ์กลยุทธ์เนื้อหา" หรือ "กลยุทธ์เนื้อหา quicksprout" ข้อความค้นหาโดยทั่วไปไม่ได้มุ่งไปที่เนื้อหา, แต่สร้างแบรนด์ของคุณมากขึ้น ข้อแม้ในเรื่องนี้ก็คือการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์สามารถกำหนดเป้าหมายแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ของคู่แข่ง แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีข้อมูลมากขึ้น แบบสอบถามข้อมูล คำถามที่ให้ข้อมูลคือที่ซึ่งกลยุทธ์เนื้อหาของเอเวอร์กรีนจะส่องแสง นี่คือ "วิธีการ" การค้นหาการวิจัยการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ ฯลฯข้อความค้นหาเป็นช่องทางด้านบนสุดของช่องทางและแสดงถึงตำแหน่งที่ผู้ซื้อกำลังมองหาใครบางคนที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาต่อผู้ที่ตอบคำถามของพวกเขาและเชื่อว่าพวกเขาตัดสินใจได้ถูกต้อง นี่คือเวลาของคุณที่จะโน้มน้าวให้พวกคุณว่าคุณคือคนที่ใช่ บริษัท ที่ถูกต้องหรือผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมในการทำสิ่งที่พวกเขาต้องการคำที่ฉันเลือกไว้ก่อนหน้านี้ "กลยุทธ์เนื้อหา" มีลักษณะเป็นข้อมูลมากกว่าสิ่งอื่นใดทำให้เป็นที่ใหญ่ที่สุดและเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการดึงดูดผู้ซื้อ คำที่ค้นหาบางส่วนเป็นแบบฉบับของผู้ใช้ซึ่งอาจจะไม่ได้รับการแปลง แต่อย่างใดเช่นผู้ที่อยู่ในหมวด "DIY" และ "How to" อย่างไรก็ตามการให้ข้อมูลกับผู้ค้นหาเหล่านี้ทำให้คุณสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำในช่องได้แต่ด้วยหมวดหมู่นี้คุณสามารถมีทุกสิ่งทุกอย่างจากความตั้งใจที่เบามากและสูงมาก เมื่อใช้ช่องทางนี้ผู้ใช้จะสามารถดึงดูดผู้คนได้มากขึ้นที่ด้านบนของช่องทางและเข้าพักใน fr จำนวนผู้ใช้ที่คุณจะอยู่ใกล้ด้านล่างของช่องทางที่จะแปลงแบบสอบถามการดำเนินการแบบสอบถามเกี่ยวกับการทำธุรกรรมมีความต้องการสูงมาก ผู้ค้นหาเหล่านี้ทำวิจัยของพวกเขา (หรือรีบร้อน) และพวกเขาพร้อมที่จะซื้อตัวอย่างเช่นคำค้นหาที่มีความละเอียดสูงสำหรับกลยุทธ์เนื้อหาจะเป็น "หน่วยงานด้านกลยุทธ์เนื้อหา" "การให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์เนื้อหา" "หน่วยงานกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่ดีที่สุด" หรือ "กลยุทธ์เนื้อหา san diego" - และแม้แต่เรื่องเหล่านี้อาจตกอยู่ใน " ข้อมูล " โดยปกติคุณจะเห็นวลีเพิ่มเติมเช่น "ซื้อ" "คำสั่งซื้อ" หรือคำค้นหาเฉพาะสถานที่ ฉันเห็นคำค้นหาเฉพาะเจาะจงสำหรับกลยุทธ์เนื้อหาจำนวนมากซึ่งจะระบุว่าผู้ใช้กำลังมองหาใครบางคนในการสร้างกลยุทธ์เนื้อหาและกำลังมองหาคนในท้องถิ่นอยู่โดยทั่วไปหน้าแรกและหน้าผลิตภัณฑ์ / บริการของคุณหรือหน้าที่เชื่อมโยงไปที่คุณทำจะเป็นคำค้นหาที่ทำธุรกรรมเนื่องจากการกระทำที่คุณต้องการคือให้ผู้เข้าชมเพจติดต่อคุณทางโทรศัพท์อีเมลหรือแบบฟอร์มแม้ว่าคำค้นหาประเภทนี้จะเป็นมาตรฐานตั้งแต่ Andrei Broder ได้เผยแพร่ Taxonomy of Web Search ในปี 2002 แต่ฉันไม่เคย จำกัด ตัวเองให้เป็นเพียงแค่หมวดหมู่เหล่านี้หรือกำหนดจำนวนขั้นตอนเฉพาะในช่องทาง Conversion เนื่องจากทุกอุตสาหกรรมและผู้ซื้อต่างกัน ในความเป็นจริงเมื่อจัดประเภทคำค้นหาฉันมักจะจบลงด้วยหมวดหมู่ที่ไม่คาดคิดไม่กี่รายการและขอแนะนำให้คุณสร้างหมวดหมู่ให้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการเพื่อทำความเข้าใจกับข้อมูล ฉันมักจะเห็นคำที่ฉันเรียกว่า "คำที่อยู่ติดกัน" หรือคำที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของฉัน แต่อย่างใด แต่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรง ตัวอย่างเช่นฉันเห็นการอ้างอิงถึงกลยุทธ์ SEO ในการวิจัยของฉันเป็นจำนวนมากและเป็นประเภทของการค้นหาที่เกี่ยวข้องซึ่งอาจนำพาผู้คนไปสู่บริการกลยุทธ์เนื้อหาของฉันในหลาย ๆ กรณีวลีค้นหาอาจตกอยู่ในหลายหมวดหมู่และไม่เป็นไร! วัตถุประสงค์ของการสร้างสิ่งนี้คือข้อมูลเชิงลึกที่รวบรวมได้ในอุตสาหกรรมของคุณและหาวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดเป้าหมายผู้ซื้อของคุณในส่วนต่างๆของการเดินทาง หากคุณกำลังกำหนดเป้าหมายคนในตอนท้ายของการเดินทางของพวกเขาคุณได้พลาดส่วนใหญ่ของลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณแล้ว ประสบความสำเร็จด้วยเนื้อหาที่เขียวชอุ่มตลอดปีสูตรความสำเร็จด้วยเนื้อหาป่าดิบจะจับคู่บุคคลผู้ซื้อกับตำแหน่งในช่องทาง Conversion และกำหนดเป้าหมายการรับส่งข้อความและเนื้อหาเพื่อตอบสนองความต้องการและเจตนาของลูกค้า เนื้อหาอาจเป็นอะไรก็ได้เช่นทรัพยากรคำถามที่พบบ่อยบทแนะนำรายชื่อคำจำกัดความกรณีศึกษาเอกสารข้อมูล whitepapers ภาพกราฟิกข้อมูลหรือวิดีโอใหม่ ๆ แต่ละคนมีคุณธรรมของตนเองเท่าที่จะสร้างความไว้วางใจการสร้างจิตสำนึกการแสวงหาลิงก์ธรรมชาติและการสร้างโอกาสในการขายทรัพยากรข่าวสารคำถามที่พบบ่อยวิธีการ infographics โพสต์ตอบข่าวประชาสัมพันธ์สื่อสังคมและคำจำกัดความวางรากฐานและผู้ใช้เป้าหมายสูงในช่องทางในการแปลงในขณะที่ปลูกความคิดในใจของลูกค้าว่าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญ กรณีศึกษาเอกสารทางวิชาการการสัมมนาทางเว็บและการสาธิตแสดงถึงความเชี่ยวชาญของคุณและเป็นรากฐานสำหรับช่วงกลางของช่องทาง Conversion ของคุณ ข้อความรับรองจดหมายข่าวและข้อเสนอพิเศษมอบหลักฐานทางสังคมและสิ่งจูงใจที่จำเป็นในการโน้มน้าวผู้ซื้อว่าคุณเป็นทางเลือกที่เหมาะสมและดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์เนื้อหาบางประเภทอาจขยายไปหลายขั้นตอนของช่องทาง Conversion โพสต์บนโซเชียลในการใช้สังคมเป็นตัวอย่างอาจนำคนที่อยู่ด้านบนสุดของช่องทาง Conversion ที่ยังไม่รู้จักคุณมาก่อน นอกจากนี้ยังอาจมีสถิติที่ช่วยโน้มน้าวคนที่มีความเชี่ยวชาญของคุณ อาจมีคูปองที่นำไปสู่ ​​Conversion; หรืออาจใช้สำหรับการสื่อสารกับลูกค้าและบริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง รู้วิธีการกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ที่เหมาะสมกับเนื้อหาและข้อความที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมเป็นรากฐานสำหรับกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เขียวชอุ่มตลอดไป คุณจะจับตาดูผู้คนในกระบวนการนี้และอาจเห็นแบรนด์ของคุณใน mu ขั้นตอนมากกว่าหนึ่งไซต์ของขั้นตอนการแปลงของพวกเขาให้คุณทั้งสองรับรู้แบรนด์และโอกาสในการจับภาพหลายคนและได้รับพวกเขาเข้าไปในช่องทางขายของคุณ! The สัมผัสจุดมากกว่าที่คุณมีหรือครั้งมากกว่าที่คุณจะปรากฏในหน้าของโอกาสที่จะขึ้นพวกเขาจะแปลง - และแปลงเร็วแทนที่จะในภายหลังถ้าคุณกำลัง overdoing มันและสะกดรอยตามพวกเขา โดยปกติแล้วข้อความค้นหาที่มีข้อมูลมากขึ้นในช่องทาง Conversion คุณเพียงต้องการจับที่อยู่อีเมลเท่านั้น ในขณะที่คุณจะได้รับลดลงในช่องทางที่คุณจะต้องการที่จะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้คุณสามารถมีการสนทนาทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณตอบสนองความต้องการของพวกเขา ส่วนที่เหลือลงมาเพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาของคุณลึกเข้าไปตอบคำถามผู้อ่านของคุณและเอาชนะการคัดค้านของพวกเขา ถ้าเนื้อหาของคุณต้องเริ่มต้นที่เตะน้อยผมขอแนะนำให้สร้างรายชื่อของคนที่กำหนดเป้าหมายเว็บไซต์หรือลูกค้าปัจจุบันหรือลูกค้าที่อาจจะสนใจในเนื้อหาของคุณและเอื้อมมือออกไปพวกเขาเพื่อส่งเสริมของคุณ! การตัดสิทธิ์ที่นี่คือการที่คุณอาจใช้เวลาในการสร้างเนื้อหามากขึ้นเช่นกัน คุณดึงดูดขาเข้าขาเข้าเพียงพอหรือไม่? บอกสิ่งที่คุณกำลังทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จด้านล่าง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

             

                 Line @Official

          เพิ่มเพื่อน

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านIIOZO ฟิล์มกระจกกันรอยนิรภัยcase iPaky เคสมือถือ เคสโทรศัพท์ สายชาร์จ อุปกรณืมือถือ
ร้านIIOZO ฟิล์มกระจกกันรอยนิรภัยcase iPaky เคสมือถือ เคสโทรศัพท์ สายชาร์จ อุปกรณืมือถือ
www.iiozo.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

หมวดหมู่สินค้า

IIOZO ฟิล์มกระจกนิรภัย [22]

NEW PRODUCTS

รหัสสินค้า 180625601000
599.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 260425601100
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 260425601000
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า II260425601000
699.00 บาท
399.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 210425601000
1,500.00 บาท
1,200.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
599.00 บาท
250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 060425601000
250.00 บาท
รหัสสินค้า 160325601200
699.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 160325601000
699.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 170125601100-I7
799.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม113,439 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด51,402 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท23 ก.ย. 2560

CONTACT US

094-889-2698 02-901-4340
facebooktwitter

BEST SELLER

รหัสสินค้า IPK061225581300
599.00 บาท
240.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า MI150258MI
599.00 บาท
299.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK110325591000
799.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPAK111225591000
699.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125281800
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125581600
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK2111255817000
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPK211125581500
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPK211125581100
499.00 บาท
230.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125581000
499.00 บาท
230.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPAK300125591100
280.00 บาท
รหัสสินค้า IPAKY211125581401
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPK110325591000
799.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK100325591300
599.00 บาท
270.00 บาท
  • สั่งซื้อ

RECOMMENDED

รหัสสินค้า IP103008152558
599.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125581700
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125281800
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125281800
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125281800
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125281800
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125281800
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125581600
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK2111255817000
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPK211125581800
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPK2111255816000
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPK211125581601
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPK211125581602
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPK211125581100
499.00 บาท
230.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IP30800152558
799.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ

SALE

รหัสสินค้า Xi280758MI1000
599.00 บาท
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า Xi280758MI1000
599.00 บาท
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า MO03100815 S5 B
899.00 บาท
320.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า RE070322591000
499.00 บาท
179.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า EPMN000115B
699.00 บาท
259.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า EPMN000115B
699.00 บาท
259.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า EPMN00011500B
699.00 บาท
259.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IIO616019015I6P
799.00 บาท
299.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SA120525591100
799.00 บาท
299.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า R270900058
499.00 บาท
189.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า MO3100815i5B
899.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า MO3100815i5B
899.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SA120525591200
899.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SA120525591000
899.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า Xi140525591000
899.00 บาท
350.00 บาท
  • สั่งซื้อ

RANDOM

รหัสสินค้า IPK180925591000
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
599.00 บาท
250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPAK111225591000
699.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK211125281800
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPAK-SE111225591000
699.00 บาท
320.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า RO100625591100
599.00 บาท
399.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPK100325591300
699.00 บาท
279.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า MR5270518S5B
699.00 บาท
320.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า MO60280815i6
899.00 บาท
450.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPKA040725591000
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า IPAKY211125581401
599.00 บาท
280.00 บาท
เลิกจำหน่าย
รหัสสินค้า IPAKY071225581400
599.00 บาท
280.00 บาท
  • สั่งซื้อ
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านIIOZO ฟิล์มกระจกกันรอยนิรภัยcase iPaky เคสมือถือ เคสโทรศัพท์ สายชาร์จ อุปกรณืมือถือ
IIOZO ฟิล์มกระจกกันรอยนิรภัยcase iPaky เคสมือถือ เคสโทรศัพท์ สายชาร์จ อุปกรณืมือถือ
IIOZO ฟิล์มกระจกันรอยนิรภัย จำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ สายชาร์จ Power Bank เคสโทรศัพท์ เคสมือถือ แท็ปแล็ต หูฟัง สินค้าอุปรณ์มือถือ ราคาถูก iPhone Samsung HTC LG Xiaomi, sony,Huawei,iPAKY, Case motomo, อุปกรณืมือถือศูนย์รวมเคสโทรศัพท์ ที่ได้รับความนอยมเป็นอย่างมาก ราคาถูก มีทุกแบบให้เลือก EPODA,อุปกณรณ์มือถือทุกชนิด จำหน่าย ทั้งปลีกและส่ง ส่งทั่วประเทศ
เบอร์โทร : 094-889-2698 02-901-4340
อีเมล : iiozoinfo@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top